กรกฎาคม 27, 2024

แฟร็งกี เดอ โยง ความเชื่อใหม่ในการย้ายทีมของแมนยูเติบโตขึ้นเมื่อภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกของจู้ด เบลลิ่งแฮม

แฟร็งกี เดอ โยง

แฟร็งกี เดอ โยง และบาร์เซโลนาถึงการตัดสินใจครั้งใหญ่

แฟร็งกี เดอ โยง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความเชื่อว่าพวกเขาสามารถเซ็นสัญญากับได้ หลังจากที่รายงานจากสเปนระบุว่า บาร์เซโลน่า กำลังวางแผนสำหรับชีวิตหลังชาวดัตช์รายนี้ปีศาจแดงใช้เวลาส่วน ใหญ่ในช่วงซัมเมอร์เพื่อไล่ ตามข้อตกลงสำหรับมิดฟิลด์ ชาวดัตช์ที่มีระดับ หลังจากที่สร้างชื่อให้กับเขาภายใต้การนำ กุนซือคนใหม่  ก็ได้กลับมาพบกับ อดีตหน้าที่ของเขา

อย่างไรก็ตาม หลังจากใช้เวลาหลายสัปดาห์ ในการเจรจาเรื่อง ค่าธรรมเนียมกับบาร์เซโลนา การไล่ล่าของพวกเขาก็จบลงด้วยความล้มเหลว ในท้ายที่สุด หลังจากที่เดอ ยอง เคลื่อนไหวอย่างหนักเพื่อต่อต้านการย้ายทีมอันที่จริง การเขียนน่าจะอยู่บนผนัง  เมื่อรายงานระบุ10 เหตุผลว่าทำไม  ถึงตายเพื่อ ต่อต้านการย้าย และเวลาที่เสียไปในการติดตาม การเซ็นสัญญาของเขาก็ไม่ปรากฏชัดมากไปกว่าการที่

หันความสนใจไป การย้ายมาที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดของบราซิลนั้น อันที่จริง ได้ลงนาม ผนึก และส่งมอบภายในเวลาไม่กี่วันหลังจากเรื่องราวดังกล่าว ผู้กำกับฟุตบอลจอห์น เมอร์โทฟ ดูเหมือนจะเข้าใจเดอ ยอง อย่างเจ็บปวดอย่างไรก็ตาม อนาคตของ   ยังคงอยู่ภายใต้ความสนใจอย่างมากและห่างไกลจากความปลอดภัยที่คัมป์นูอันที่จริงบาร์เซโลนามีความกระตือรือร้นอย่างมากที่จะย้ายกองกลางไปยังยูไนเต็ด

แฟร็งกี เดอ โยงในขณะที่ความเสี่ยงทางการเงินของพวกเขาได้รับการบันทึกไว้อย่างดี สโมสรได้ย้ายไปบรรเทาปัญหาของพวกเขาด้วยข้อตกลงอันชาญฉลาด

นอกสนามแต่ด้วยผู้เล่นที่ขุดส้นเท้าของเขาและปฏิเสธที่จะอนุมัติการย้ายบาร์เซโลนาไม่มีที่ว่างสำหรับการซ้อมรบ ในทางกลับกัน นั่นทำให้ประธาน  เปิดเผยต่อสาธารณะโดยขอให้  เจรจาสัญญาใหม่กับสโมสรปัจจุบัน มีรายได้ประมาณ 163,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ โดยต้องการให้ ลดน้อยลงเพื่อให้ สอดคล้องกับดาวอื่นๆบาร์เซโลน่า ยังคงต้องการขาย เฟรงกี้ เดอย็องตามที่เป็นอยู่ สัญญาของ

ยังคงเคี้ยวค่าแรงของ  จำนวนมากด้วยเหตุนี้ รายงานว่าบาร์เซโลนายังคงหวังว่า จะตกลงที่จะลดเงินเดือนของเขาอย่างไรก็ตาม ทั้งชาบีและลาปอร์ต้าต่างเห็น พ้องต้องกันว่าหากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญาใหม่ นั่นคือการขายที่ พวกเขายังคงอยู่เบื้องหลังและจากรายงานระบุว่า   ยังคงเป็นแฟนตัวยงของผู้เล่นรายนี้และยังคงเห็นบทบาทของเขาในทีมยูไนเต็ดเพื่อเสริม ความแข็งแกร่งให้กับ โอกาสของยูไนเต็ดยูโร เปเปอร์

ทอล์คยังอ้างว่าบาร์เซโลน่า กำลังมองหาข้อตกลงเดือน มกราคมสำหรับ อย่างจริงจัง ดาวเลสเตอร์จะหมดสัญญาเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล เป็นผลให้เขาสามารถลงนามในข้อตกลงล่วงหน้ากับฝ่าย ต่างประเทศได้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคมกีฬาคาดการณ์ว่า กำลังกลายเป็นโอกาสที่น่าสนใจมากขึ้นสำหรับบาร์เซโลนา ด้วยคุณสมบัติของมิดฟิลด์ที่คล้ายคลึงกันมาก โอกาสที่จะเซ็นสัญญา และสำหรับค่าจ้างที่น้อยกว่า

เป็นสิ่งที่สโมสรให้ความ คิดอย่างจริงจังและ หากเป็นเช่นนั้นแฟร็งกี เดอโยงจะถูกผลักให้ตกต่ำลงไปอีกอย่างที่เป็นอยู่ แฟร็งกีเดอ โยงแต่ในระยะยาว กับเขา ควบคู่ไปกับค่าแรงที่สูงของเขา อาจนำไปสู่คำถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับอนาคตของเขา https://myfootball888.com

 

You may have missed